Chính sách bảo hành sản phẩm

PATINA cam kết với quý khách hàng về bảo hành sản phẩm như sau:

- Bảo dưỡng sản phẩm miễn phí trọn đời với các quá trình làm mới, làm sạch, làm bóng, làm mềm sản phẩm.

- Bảo hành miễn phí đến 36 tháng lỗi do nhà sản xuất.

- Nếu sản phẩm phát sinh hư hại do khách hàng hoặc hết thời hạn bảo hành công ty sẽ hỗ trợ bảo hành tính phí ưu đãi.

 Quy định bảo hành:

- Khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất trong thời hạn bảo hành và hỗ trợ khắc phục hư hại phát sinh trong quá trình sử dụng của khách hàng.

 

ĐẶC BIỆT : PATINA LÀM MỚI MIỄN PHÍ CHO KHÁCH HÀNG

- Khi sử dụng sản phẩm thi thoảng chúng ta đánh xi dưỡng là da sẽ sáng đẹp.

- Nhưng sau khoảng 1-2 năm sản phẩm sẽ bị cũ, Patina sẽ sơn sửa lại miễn phí, sản phẩm trở nên mới hơn rất nhiều.

 

 

Quy trình tiếp nhận bảo hành và sửa chữa sản phẩm

a. Quy trình giao nhận sản phẩm:

–  Với các khách hàng ở Hà Nội, vui lòng gửi sản phẩm lỗi tới cửa hàng, NVBH sẽ kiểm tra đánh giá, xác định nguyên nhân lỗi, và thông báo KH về hạn mức bảo hành và dự trù chi phí (nếu có).

– Với các khách hàng không ở Hà Nội, Khách hàng  liên hệ với nhân viên chăm sóc khách hàng thông báo về tình trạng sản phẩm, gửi hình ảnh vào mail, Face book hoặc zalo... Sau khi xác nhận về lỗi SP, CSKH sẽ tư vấn và mời khách hàng chuyển sản phẩm về Patina.

b. Địa điểm tiếp nhận

Quý khách vui lòng mang/gửi sản phẩm đến các chi nhánh của Patina để được bảo hành và bảo dưỡng.

 

Cám ơn quý khách đã tin tưởng sử dụng sản phẩm! Patina chúc quý khách sức khoẻ và thành công!

Chi tiết vui lòng liên hệ Hotline : 091 2233 193 - 0971 548 186

 

 

 

 

 

 

0912233193
popup

Số lượng:

Tổng tiền: